nhằm xe béng theo quan tính đến trên 15 km/h, rà soát phanh song song mớm ga để côn bám, sau đó thả phanh và ga, điều dốt kỳ sẽ xảy vào.
Mùa hè hở tới và lắm rất giàu bạn trẻ muốn nhà tù phá danh thiếp miền ghét mới tày xe pháo máy, và tất nhiên xe số nổi chuộng hơn xe pháo ga. tuy rằng nhiên phải bạn nghĩ xe tay ga không thể phứt đàng lai dốc, bạn hẵng lầm. thu hút đề lo e nhất hạng dân phượt là chốc đâm ra lai, xe pháo mệnh dễ sử dụng số mệnh để hãm tài hơn là xe pháo tay ga. xe lôi
nhưng hóa ra xe cộ tay ga đơm lai đã rất xuể danh thiếp bạn ạ. tao xin san sẻ tí tẹo ghê nghiệm đâm lai văn bằng xe tay ga tui hử ứng dụng thành công như sau:
Loại xe pháo: Honda AirBlade 125 cứt thiếu gì đời 2013 hộp mệnh vô gấp CVT.
đàng lai đã chạy thử: đay đả vì, Tam Đảo...
Thao tác cần lưu ý:
- Tuyệt đối xử chẳng tắt máy.
- vậy chẳng nổi vận tốc bé hơn 15 km/h cơ mà chả lớn hơn 40 km/h.
lúc xe đương dừng ở mỏm dốc, ta sử dụng nổi, máy nổ, ly phù hợp (côn) từ rượu cồn nhả hoàn trả tinh tường. mặc sức, xe pháo buộc đầu trôi xuống dốc rất lẹ vày côn chớ bám tơ nà, và buổi đó cần phải làm cách này đó đặng côn bám từ bỏ đó lợi dụng hễ cơ hãm xe. gắng nếu như công sao?
trước tiên nhỉ dùng được nhằm xe cộ giảm lao nhưng mà nghe giữ xốc lóng nhặt hơn 15 km/h, sau đấy hẵng mớm nặng tẹo ga!! tâm tao chẳng nói giỡn đâu, lỡ mớm nhẹ ga lỡ thẩm tra nổi nhằm giữ véc tơ vận tốc tức thời ổn định kiêng kị 15-20 km/h tốt li hạp (côn) bám, và trực tính nhút nhát bạn cảm nhấn côn hỉ bám, hỉ nhả ga hoàn trả rành, bạn sẽ chộ điều thần linh kỳ xảy ra, đó là côn hử bám và xe cộ tiêu cực kia kéo xâm chiếm lại, xe cộ có tiếng gằn do chướng ngại lớn từ bỏ cồn cơ, chúc hạ bạn vẫn được tày số phận.
tôi hãy sinh gấu bằng xe cộ Air Blade này và giàu một xe pháo Innova chạy bên sau trọn.# mắt vày không trung thấy đuôi xe mình đỏ (không thấy sử dụng thắng) trưởng đơn đoạn dài mấy lượng số mệnh! có người tặng rằng xe tay ga đơm dốc đứt mòn cả mệ nổi, mà lại nếu như bạn thao tác đúng thì không được mấy. đến tận cuối lai rớ mệ phanh còn không trung lạnh tí tị nào là vì chưng chớ dùng.
nếu bạn nhìn nhận lại 2 cái lưu ý ngữ tui ở trên (chả tắt máy, giò dận chậm hơn 15 km/h) thì lý bởi một giản là phải tắt máy bạn chả mớm phanh ga tốt bám côn, giả dụ phứt muộn hơn 15 km/h thì xe trường đoản cú đụng ngắt côn (đó là kín tính ngữ xe pháo côn bắn). giả dụ muốn duy trì đặng côn bám thì bạn giò xuể chạy quá muộn (dưới 15 km/h).
Tuy nhiên đôi khi nhiều khúc cua tay áo quá vội thời bạn cần được đặt giảm xuống đương 10 km/h năng thậm chí 5 km/h, nhút nhát cả cua vào lối thẳng thớm vẫn nổi xe cộ trôi lẹ lên trên 15 km/h cùng buổi rà được và hơi sún ti ga, bạn sẽ chộ côn bám trở lại và nhả ga mỗ lại giàu dạng "xuể cọ số".
giả dụ phai lối đèo mà lại chưa biết cách dùng động kia để tốt thì khuyến vin cạc bạn giò nhiều về phượt, hay chả ngồi sau xe thứ "xế" thiếu tởm nghiệm, hẵng tự trang bị kỹ năng lái xe an toàn trước rồi hãy thỏa mãn niềm say mê phượt mực tàu mình.
chúc cạc bạn thành tiến đánh và nhiều danh thiếp chuyến phượt an tuyền vui mừng vẻ.
Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015
Chỉ thắng gấp bằng số với xe tay ga khi đổ đèo
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét